Lượt xem: 595
Long Phú sạt lở nhấn chìm hoàn toàn 01 căn nhà xuống sống
     Vào khoảng 23h 30 phút, ngày 30/7 tại ấp 1, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú đã xảy ra vụ sạt lở bờ sông, làm một căn nhà của bà Trang Thị Kim Mai, hiện cư ngụ ở Thành Phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long chìm hoàn toàn xuống sông.

      Vào thời điểm xảy ra vụ việc có vợ, chồng anh Nguyễn Hoàng Thi và chị Dương Thị Đẹp, quê ở Cà Mau là người làm thuê cho bà Trang Thị Kim Mai cùng với con trai 13 tháng tuổi đang ngủ, nhưng nhờ phát hiện kịp thời nên cả gia đình thoát được ra bên ngoài và không ai bị thương. 

Trích ảnh: Hiện trường vụ sạt lở

      Nhận được tin báo, Lãnh đạo Phòng Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn huyện cùng với chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, khảo sát và nắm tình hình. Tại hiện trường không còn thấy ngôi nhà bị sụp xuống do nước đang lớn và một đoạn sạt lở dài gần 70m, lấn sâu vào đất liền trên 15 mét và các tài sản trong ngôi nhà của vợ, chồng anh Nguyễn Hoàng Thi và chị Dương Thị Đẹp đều không còn. Chính quyền địa phương đã vận động gia đình tìm nơi ở tạm và kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ gạo, nhu yếu phẩm và giúp đở một phần kinh phí để gia đình giảm bớt khó khăn trước mắt trong cuộc sống. 
     Hiện nay, tỉnh hình sạt lở bờ sông đang diễn biến phức tạp, khó lường, ngành chức năng khuyến cao người dân sinh sống ven sông nên đề cao cảnh giác để bảo tính mạn,  tài sản cho bản thân và gia đình, tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra. 

Tin, ảnh Thanh Đồng

 

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 457
  • Trong tuần: 5 127
  • Tất cả: 1893876
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.